|
Câu hỏi được hỏi bởi
Bùi Hoàng Anh vào ngày
14/08/2020
Dạy học Hình học trong Toán 1 – CT 2018 gồm những nội dung nào? Có điểm gì khác biệt so với nội dung dạy học Hình học trong SGK Toán 1 – CT 2000? Yêu cầu cần đạt của dạy học Hình học trong Toán 1 – CT 2018 là gì?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Quỳnh Trang vào ngày
14/08/2020
Cách tiếp cận hình thành biểu tượng, nhận biết khối lập phương, khối hộp chữ nhật trong Toán 1 – CT 2018 như thế nào?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Minh Ngọc vào ngày
14/08/2020
Cần lưu ý gì khi dạy học nội dung “Thực hành lắp ghép, xếp hình” trong phần “hình học phẳng” ở SGK Toán 1 – CT 2018?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Nguyễn Thanh Hiền vào ngày
14/08/2020
Dạy học bài Mấy và mấy trong Toán 1 - CT 2018 (là bài mới so với toán 1 - CT 2000) theo cách tiếp cận nào?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Khánh Linh vào ngày
12/08/2020
Dạy học về Số tự nhiên trong Toán 1 – CT 2018 gồm những nội dung nào? Có điểm gì khác biệt so với nội dung dạy học về Số tự nhiên trong Toán 1 – CT 2000? Yêu cầu cần đạt về dạy học số tự nhiên trong Toán 1 – CT 2018 là gì?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Lê Duy Thìn vào ngày
07/08/2020
Tôi muốn xin cho con vào lớp 1 trường mình cần những thủ tục gì
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Nguyễn Thị Lan vào ngày
30/07/2020
Dạy học bài “Thực hành ước lượng và đo độ dài” trong Toán 1 – CT 2018 nên như thế nào?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Nguyễn Bảo Nguyên vào ngày
29/07/2020
Hình thành khái niệm ban đầu về phép cộng, phép trừ trong phạm vi 10 ở Toán 1 – CT 2018 như thế nào?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Bùi Quang Hưng vào ngày
28/07/2020
Dạy học phép tính trong SGK Toán 1 - CT 2018 gồm những nội dung nào? Có điểm gì khác biệt so với nội dung dạy học về phép tính trong SGK oán 1 - CT 2000? Yêu cầu cần đạt dạy học phép tính trong Toán 1 - CT 2018 là gì?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Lê thuy duong vào ngày
14/07/2020
Vì cấu trúc SGK Toán 1 thay đổi nên cấu trúc SGV thay đổi theo. Vậy khi sử dụng SGV Toán 1, cần lưu ý những gì, đặc biệt là khi soạn bài?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Pham Khuyên vào ngày
14/07/2020
Cấu trúc nội dung dạy học các số trong phạm vi 10 ( từ 0 đến 10) ở SGK Toán 1 - CT 2018 như thế nào? Có điểm gì khác biệt so với xây dựng nội dung dạy học các cố trong phạm vi 10 ở SGK Toán 1 - 2000?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Ngọc Linh vào ngày
14/07/2020
Dạy học về Đo lường trong SGK Toán 1 – CT 2018 gồm những nội dung nào? Có điểm gì khác biệt so với SGK Toán 1 – CT 2000? Yêu cầu cần đạt dạy học về đo lường trong Toán 1 là gì?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Ngọc Linh vào ngày
14/07/2020
Bộ đồ dùng, thiết bị dạy học tối thiểu môn Toán lớp 1 – CT 2018 gồm những danh mục nào? Cần lưu ý gì khi sử dụng bộ đồ dùng, thiết bị dạy học để tổ chức dạy học có hiệu quả môn Toán lớp 1 – CT 2018?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Phạm Văn Diên vào ngày
14/07/2020
Bài kiểm tra cuối kì môn Toán có cấu trúc như thế nào?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Linh An vào ngày
09/07/2020
Cần lưu ý gì khi dạy học nội dung Hình thành biểu tượng về độ dài và đơn vị đo độ dài trong Toán 1 - CT 2018
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Nguyễn Thanh Vân vào ngày
08/07/2020
Cấu trúc một bài học trong SGK Toán 1 – CT 2018 thường có phần Khám phá, Hoạt động, Luyện tập, Trò chơi (khác với bài học trong SGK Toán 1 – CT 2000). Điều đó có ý nghĩa gì khi tổ chức dạy học trên lớp?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Khánh Linh vào ngày
08/07/2020
Dạy học về Số tự nhiên trong Toán 1 – CT 2018 gồm những nội dung nào? Có điểm gì khác biệt so với nội dung dạy học về Số tự nhiên trong Toán 1 – CT 2000? Yêu cầu cần đạt về dạy học số tự nhiên trong Toán 1 – CT 2018 là gì?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Hải Nam vào ngày
02/07/2020
Cấu trúc SGK Toán 1- CT2018 có điểm gì mới so với SGK Toán 1 - CT 2000?
|
|
Câu hỏi được hỏi bởi
Nguyễn Duy Linh vào ngày
01/07/2020
Cần lưu ý gì khi dạy học “Bài toán có lời văn” trong SGK Toán 1 – CT 2018?
|